Wants: Hunter boots

Mig er lengi búið að langa til að update-a stígvélin min og eru Hunter stígvélin búin að vera á óskalistanum í góð tvö ár. Fyrir utan það hvað verðið er að stoppa mig þá bara ekki gert upp við mig hvaða lit ég á að fá mér. Allt of margir til! Núna er ég samt farin að hallast að því að langa annað hvort í svörtu eða vínrauðu. Eða hvað? Ég veit ekki! Kannski ætti ég bara að geyma þetta áfram? Hjálp.

//I have been wanting these Hunter boots for a long time. What is stopping me to get them besides the price is that I just can’t decide what colour I want. Way too many to choose from. Now I’m thinking either the black ones or the plum ones. Or what? I don’t know. Help.  hunter

1 Bright Plum // 2 Dark Olive // 3 Bright Watermelon // 4 Military Red // 5 Black

mariaosk

One thought on “Wants: Hunter boots

Leave a Reply

