Outfit of the day: Overcast

Dagurinn í dag byrjaði á rigningu. Ég hef verið að pæla hvort það hafi verið af því ég var að tala um stígvél um daginn. <<Did I jinx it? >> Sem betur fer varði það nú ekki lengi og rættist nú heldur betur úr veðrinu núna seinnipartinn. Var því tækifærið nýtt og farið var í smá göngutúr um hverfið. Mér finnst alltaf jafn gaman að labba um hérna í Noregi og skoða húsin. Mér finnst þau svo falleg. Sum þeirra minna mig eiginlega bara á litlar hallir. Draumur hverrar stelpu er það ekki? Allavega hér er rigningardess dagsins.

//I have been thinking if some higher power was making fun of me for talking about rain boots the other day as today started out with a rain. Luckily that was just in the morning and after noon the sky had cleared up. Since it had stopped raining, a walk around the neighbourhood sounded like a good idea. I love walking around there in Norway and look at all the houses. They are so pretty. Some of them even look like small palaces. Every girls dream right? Anyway here is my rainy outfit of the day. 

regn1 copy2 regn5 copy2 regn6 copy2

Parka: Primark // Watch: Michael Kors // Pants: Primark // Boots: Lindex


Núna næst á dagskrá hjá mér í dag er að fara elda kvöldmat og jafnvel reyna að troða inn smá lestri í kvöld þar sem ég hef ekki verið duglega að læra í dag. Af hverju í fjandanum hélt ég að ég væri með nógu mikinn sjálfsaga til þess að tækla fjarnám. <<Wish me luck >> Haha

//Next up is to cook dinner and even try to squeeze in a little bit of reading as I haven’t been studying much today. Why the hell did I think I was strict enough with myself to study by myself online? Haha wish me luck.

mariaosk

3 thoughts on “Outfit of the day: Overcast

  1. haha good luck with the studyin!! 🙂 you’re beautiful ❤
    thesartorialcoquette.com
    instagram: the_ch1ara

Leave a Reply

