Berlin Haul

Þegar við Björg fórum til Berlínar gátum við ekki sleppt því að versla aðeins.  Fyrir utan að missa okkur aðeins í Primark kíktum við líka í Zöru, Forever21 og nokkrar aðrar búðir. Núna kemst ég loksins í að sýna ykkur aðeins það sem ég pikkaði upp!

//When me and my friend went to Berlin we just had to go shopping you know. Besides going a little mad in Primark we also went to Zara, Forever21 and few other stores. Now I can finally get to show you guys some of the things I picked up!

haul1

T-shirts: Primark // Vest: Primark

haul3

Shirt: Zara // Leather jacket: Zara

haul2

Sneakers: Primark, Heels: Forever21 // T-shirt: Primark, T-shirt: Vero Moda

haul4

My price for finishing the exams (I’ll show you later!): LV // Jeggings: Primark

Þetta eru reyndar ekki allir hlutirnir sem ég keypti en fyrir utan þetta keypti ég nokkra smáhluti, einn regnjakka og íþróttaföt í Primark, sem eru nú þegar búin að blandast við hin fötin mín og horfin inn í fjöldann…Haha. Eins og þið sjáið er smá <<sneak peak>> hérna af hlutum sem ég keypti mér sem hvatningu fyrir að vera duglega læra fyrir próf. Sýni ykkur hann þegar prófin eru yfirstaðin! En allavega þetta var allt í bili, heyrumst.

//These are actually not all of the things I bough, but besides this I also bought a few small things, one rain parka and some sport clothing in Primark which has already blended to the rest of my stuff so it’s impossible to find again… Haha. Like you can see I also showed you a little sneak peak of the thing I got myself as a prize for studying hard for the exams. I’ll show you it wen the exams are over! But yeah that’s all for today folks. 

mariaosk

2 thoughts on “Berlin Haul

Leave a Reply

