My new lamp

Keypti þennan sæta IKEA lampa um daginn. Loksins! Það var sko aldeilis farið að vanta lampa hingað inn í svefnherbergi til okkar. Gamli lampinn okkar datt einhverntímann í gólfið fyrir löngu síðan. Það tók mig nú ekki nema ár að redda nýjum. Góðir hlutir gerast hægt ehhh?

//Bought this cute IKEA lamp the other day. Finally. We really needed a lamp. Our old lamp broke long time ago. And it only took me about one year to get a new one… Haha. 
lampi1 copy

– let there be light –

Ég hef nú ekkert ferlega mikið að segja þar sem er ég alveg dottin í prófundirbúning. Ég verð að læra alveg stíft núna næstu vikurnar en ég ætla samt að reyna að láta heyra í mér annað slagið samt. Sjáum til hvernig það gengur. Heyrumst!

//I don’t really have a whole lot to say now as I have started to study for the exams. I will be studying really hard next couple of weeks, but I’ll still try to pop in every now and then to say hello. So we’ll talk later!

mariaosk

Leave a Reply

