Wishlist: The bags I’ll never afford

Hér er smá listi yfir töskurnar sem ég held varla vatni yfir þegar ég skoða Pinterest. Geta hlutir í alvörunni verið svona fallegir?? Verðið er því miður langt fyrir ofan það sem ég á efni á en maður má alveg láta sig dreyma ekki satt?

//Here is a small list over the bags I desperately (don’t) need and will most likely never be rich enough to buy. Is it really possible for things to be that pretty?? Ahhhhh … Well I can dream on!

bags_wishlist

– Pretty Things –

Ég er ennþá alveg á fullu að læra fyrir próf þannig það verður frekar tíðindasnautt hérna áfram. Í dag er svo leikur hjá JD, og reyndar bara mjög fljótlega þannig ég ætti að fara koma mér af stað. Mér hlakkar til að fara og ég vona svo sannarlega að það verði sigur í dag. Heia Viking!

//I don’t have that much to say today as I am still studying for the exams. Today JD has a football game and actually I have to get going or else I’ll miss it. I really hope they win. Go Viking!

mariaosk

3 thoughts on “Wishlist: The bags I’ll never afford

Leave a Reply

