Exam stress and more stress

Ég vaknaði stressuð í morgun. Í dag var annað prófið mitt og mér leið eins og ég væri ekki tilbúin í að taka það. Ég reyndi að borða morgunmat en ég hafði ekki lyst á miklu. Það var bara klukkutími í prófið. Hvernig var hægt að borða? Ég ákvað að leggja af stað snemma þvi ég hafði ekki hugmynd um hvar þetta væri en sem betur fer var ekkert mál að finna stofuna. Klukkutíma inn í prófið fann ég svo hvað ég var orðin virkilega svöng. Ekki nóg með það heldur þurfti maginn minn endilega að tilkynna mér það líka – og fór ekki hljótt með það. Þvílíkt garnagaul! Haha. Sem betur fer létu flestir í stofunni eins og þeir heyrðu ekki neitt þó ein manneskja hafi litð við í fyrstu. Maginn minn var samt ekkert á því að hætta að kvarta. Undir lok prófsins var ég farin að hugsa meira um djúsi Dominos pizzu en spurningarnar og eftir prófið gat ég ekki annað en látið verða að því að fá mér svoleiðis. En allavega mórall sögunnar. Ekki sleppa því að borða fyrir próf krakkar. Bara ekki.

//Woke up super stressed this morning. It was exam day and I felt totally not ready. I tried to eat but I just didn’t feel like it. Big mistake. One hour into the exam I got super hungry. And my stomach got loud. So embarrassing. Haha! And at the end I couldn’t stop thinking about anything else than a juicy Dominos pizza. Which I just had to go and buy straight after the exam. But yeah, moral of the story: don’t skip breakfast for a big exam. Just don’t.

dress4.1

Blazer: Stradivarius // Pants: H&M // Sweater: Thailand // Ankle boots: H&M

Talandi um stress. Ég á tíma í klippingu og litun á morgun og ég er alveg við það að hætta við. Er svo hrædd um að sjá eftir því. Það tók mig sko þrjú ár að safna náttúrulega litnum mínum svona. Þrjú ár! Hvað er ég eiginlega að pæla að fara breyta því?!?

//Talking about stress… I have an appointment for colour and haircut tomorrow and am almost thinking of cancel it. It took me three years to get my natural hair like this. Three years. What the hell am I thinking colouring it again?!?! 

mariaosk

Leave a Reply

