Shopping tips: Summer dress

Stundum er hreinlega hættulegt að fara að skoða föt á netinu. Ég hef allavega brennt mig á því oft áður, haha! En í dag bjargaði það mér algjörlega að ég sá svo margt fallegt að ég gat ekki einu sinni valið eitt úr, þannig úr varð að ég ákvað að kaupa ekki neitt. Peningunum bjargað rétt fyrir horn. En ég get ekki annað en deilt þessum fundum með ykkur. Svoo falleg sumarföt!

//Sometimes it is just plainly dangerous to look at clothes online. Trust me I have been burned before…haha! But today it kind of saved me that I found too many pretty pieces. I couldn’t pick just one, and that’s why I decided to get nothing (my bank account thanks me). But anyway here are some of my fabulous finds for today. So pretty summer clothes! 

sumarkjolar1
1. HERE // 2. HERE // 3. HERE

sumarkjolar2

4. HERE // 5. HERE // 6. HERE

mariaosk

One thought on “Shopping tips: Summer dress

Leave a Reply

