Gift hunting

Á svona ringingarkvöldum sem þessu er ekkert betra en að hrjúfra sig upp í sófa eða upp í rúm með kaffibolla, smá súkkulaði og bunka af tímaritum. Það er akkúrat sem ég er að fara gera núna á eftir. Ég er alveg uppgefin af einhverri ástæðu og hlakka eiginlega bara til að fara sofa í kvöld. Ekki það að ég hafi samt gert eitthvað mikið í dag, en ég vil samt meina að það sem ég gerði hafi tekið alveg smá orku úr mér!

//On a rainy evening like this one there is nothing more cozy than cuddling up in the sofa or up in bed with a cup of coffee, a little chocolate and magazines. That is exactly my plan for the evening. Somehow I am so tired after today. 
tulips5

Á planinu hjá mér í dag var semsagt að versla afmælisgjöf handa JD. Það var nú meiri höfuðverkurinn skal ég segja ykkur. Þessi drengur hefur gjörsamlega ekkert á óskalistanum. Hvað gefur maður eiginlega manneskju sem langar ekki í neitt? Nei, ég hef einmitt ekki hugmynd heldur (Af hverju getur hann bara ekki verið eins og ég með svona 1007 hluti sem honum langar í? haha). Eftir að hafa ráfað á milla búða í dag eins og týndur ferðamaður í 2 tíma í rigningunni fann ég þó loks eitthvað sem ég held að hann verði ánægður með að fá. Vona ég.

//On my to do-list for the day was to buy a birthday present for JD. What a headache that was! This boy doesn’t have anything on his wish list. What to you give a person like that? Nope exactly, I don’t know either (why can’t he be like me, with 1007 things on his wish-list? haha). After walking around town today for two hours in the rain I finally found something I think he is going to like. I hope.
tulips6

 – tulips, coffee and magazine –

Núna get ég andað léttar yfir að vera búin að kaupa gjöf. Enda ekki nema 3 stuttir dagar í afmælið hans. Hann reyndar verður ekki heima á afmælinu sínu, en í staðinn munum við halda upp á það á þriðjudaginn eða miðvikudaginn. Hlakka til!

//Now I can finally breath easy and relax knowing that I have found a gift for him. Only three short days until his birthday. Even though he actually won’t be home for his birthday. But we are gonna celebrate one or two days later. Can’t wait! 

mariaosk

Leave a Reply

