Outfit: Burgundy lace

Ég var að gramsa í fötunum mínum um daginn og fann þennan blúndutopp sem ég hef ekki notað í nokkur ár. Bara ekki síðan í framhaldsskóla held ég. Þá var ég töluvert hrifnari af blúndum en ég er núna. Allavega, ég ákvað að dusta rykið af honum og fara í hann. Svona til þess að sjá hvort hann væri þess virði að hafa hann þar áfram. Nú barasta veit ég ekki alveg. Ég held ég vilji halda honum, en ég er ekki alveg viss.

//I was digging into my wardrobe the other day and I found this lovely lace top which I haven’t used for few years now. Not since high school I think. Back then I loved lace a little bit more than I do now. Anyway I decided to wipe the dust off it and try it on. You know, just to see if it’s still wearable. Now I’m not sure. Do I wanna keep it? I think so. outfit1DSC_0173outfit2

 Lace top: Forever 21 // Pants: H&M // Shoes: Forever 21 // Watch: Michael Kors

Hvað segið þið? Blúndur, yay eða nay?

//What do you say? Lace, yay or nay?


En svona að öðru, þá er hausinn á mér búinn að vera á ‘hyper mode’ í allan dag. Ég er búin að vera að gera lista og flokka alla mögulega hluti heima hjá mér. Held að ég hafi fengið svona vægt ‘OCD’ kast. Haha, nei, æji okay þið vitið. Ég er búin að vera að fara hægt og rólega í að taka íbúðina í gegn heima og það er að mjakast. Er til dæmis komin vel á veg með það þvottafjall sem myndaðist meðan ég var í prófalestri (úps). Það er hins vegar ekki búið að vera hjálpa að uppþvottavélin gaf upp öndina í fyrradag. ‘Just my luck’. Ég sem er að rembast við að hald hreinu þurfti að fara vaska allt upp í höndunum. Frábært. Sem betur fer kom leigusalinn okkar í dag eins og engill frá himni ofan með nýja vél handa okkur. Hallellúja fyrir því. Næstum því ekkert meira uppvask fyrir mig. Á morgun er svo heimaleikur hja JD og mig er farið að hlakka smá til. Það eitthvað svo mikið góð stemning að fara á fótboltaleik á sunnudegi. Er það ekki?

//But at other things. My head has been on hyper mode all day. It just hasn’t stopped. I have been making list and sorting things all day. It’s like I have been struck with a little OCD today. Haha no okay, maybe not but you know what I mean. I have been slowly going through our apartment and cleaning and I feel I’m starting to make progress. For example, that super high mountain of laundry that came in my exam period, is finally getting smaller (yikes). What hasn’t been helping though is that our dishwasher died the other day. Just my luck. Haha. But our landlord came to day, like an angel from above with a new machine. Hallelujah. Almost no more doing the dishes. Tomorrow is a home game for JD and I’m looking forward to it. It is always such a good feeling to go and see a football game on Sunday. Am I right?  mariaosk

3 thoughts on “Outfit: Burgundy lace

Leave a Reply

