Insta-diary

Ég veit það er frekar langt síðan ég lét heyra í mér síðast, þið verðið að afsaka það! En ég er búin að hafa nóg fyrir stafni núna um helgina og ég er hreinlega bara búin að vera of þreytt til þess að skrifa hérna inn þegar ég hef haft tíma til þess. En já svo að ég update’i ykkur aðeins núna, þá fór ég semsagt í bæinn núna á fimmtudaginn og fékk þá loksins að sjá framan í JD í smá tíma. Síðan á föstudaginn var loksins komið að landsleiknum, aðal ástæðunni minni fyrir Íslandsferðinni minni í þetta skiptið. Vá hvað það var magnað og alveg ótrúlega gaman að sjá þá vinna! Síðan á laugardaginn gat ég loksins eytt aðeins meiri tíma með kærastanum áður en ég fór aftur á Selfoss til þess að fara á Kótelettuna með vinkonunum um kvöldið.
Mér datt í hug að taka saman nokkrar myndir núna frá Instagraminu mínu til að sýna ykkur. Ég gerði það síðast þegar ég var á Íslandi, er þá ekki kominn tími á það aftur?

//I know it’s been a little while since you guys heard from me, sorry about that! I’ve had enough to do for the last couple of days and I have been too tired to write anything in there when I’ve had the time. But yeah for a quick update: I went to Reykjavik now on Thursday and got to meet JD for a short time. Then on Friday the match day was finally here. The reason for my trip to Iceland. It was so fun to watch the game and just amazing feeling when they won. Then yesterday I got to spend a little bit more time with my boyfriend before I went to Selfoss again to party with my friends.
I thought I’d take together few of my latest Instagram photos and post there. I did it the last time I was here in Iceland so I thought it would be time to do it again! 

@mariaosk22

Screen Shot 2015-06-14 at 18.16.54

1. Seinbúinn hádegismatur niðri í miðbæ reykjavíkur með strákunum núna á laugardaginn. Það var virkilega flott veður og þá gat maður ekki annað en borðað úti.
//Late lunch down town Reykjavik with the boys on Saturday. It was such a lovely weather so we just had to eat outside. 
111

2. Dress mynd frá því á 17. maí í Noregi. Þjóðhátíðardegi norðmanna.
//Outfit of they day from 17th of May in Norway. 

3. Afmælisgjafirnar hans JD.
//JD’s birthday gifts.

4. Nýjustu Ebay kaupin.
//My newest Ebay buys.

5. Ég og vinkona að testa nýja Starbucks staðinn niðri í bæ í Stavanger.
//Me and a friend testing out the new Starbucks place in Stavanger.
Screen Shot 2015-06-10 at 21.34.496. Mynd úr sundferð hjá okkur stelpunum um daginn.
//Photo from a swimming session the other day.
112

7. Kósýheit og túlípanar.
//Tulips and cozy

8. Afmæliskaffið sem ég bjó til fyrir JD og kakan.
//The birthday cake and food I made for JD. 

9. Við vinkonurnar að reyna að skapa tumblr móment í sundi. Haha ♥
//Me and my friends making a tumblr moment at the pool. Haha ♥

10. Dress mynd
//Outfit photo.

Screen Shot 2015-06-10 at 21.34.29

11. Selfie móment. Hver hefur ekki gaman af smá speglamyndum…
//Selfie moment. Who doesn’t like those?
11312. Mynd sem ég tók úr flugvélinni á leiðinni til Íslands. Algjört eyðiland. Svo fallegt!
//My view from the airplane going to Iceland. Looks like a beautiful wasteland.

12. Önnur spegla selfie. Ok vandró.
//Another mirror selfie. Ok that’s embarrassing .

13. Maður getur ekki farið til Selfoss og ekki tekið ísrúnt
//Going out for a ice-cream. Something you have to do in Selfoss. 

14. Mynd af okkur JD frá því í Tælandi 2013. Váa er svona langt síðan??
//Photo of me and JD from Thailand 2013. Is it really such a long time ago??
Screen Shot 2015-06-14 at 18.16.1715. Duckface selfie. Hahah ég held ég eigi við vandamál að stríða… Selfie vandamál. Oh  my god.
//Duckface selfie. Haha I think I have a selfie problem. Oh my god. 

istaaa

16. Útsýnið úr einum glugganum hjá tengdó. Ó fallega Reykjavík.
//Reykjavik view. Amazing.

17. Ég og vinkona mín að gera okkur tilbúnar fyrir Kótelettuna.
Me and my friend getting ready for a night out.

18. Svo peppuð fyrir minn fyrsta landsleik. Vá hvað ég var spennt! (með stærsta stesshnút í heimi í maganum).
//Ready for watching my first national game in football. I was so excited!

19. Höfnin í Reykjavík
//Reykjavik
Screen Shot 2015-06-14 at 18.17.0420. Landsleikurinn alveg að byrja. Fyrsti landsleikurinn sem ég fer á. Var stolltust í heimi að sjá svo JD minn koma inná ♥♥
//Just before the national game started. I was soooo proud when my boyfriend went on the pitch ♥♥


Það er svo bara flug aftur heim til Noregs fyrir mig á morgun. JD fór í dag svo ég verð víst ein á ferð eins og venjulega. En já ég þarf víst að fara pakka. Við heyrumst þegar ég verð komin aftur til Noregs!

//Now its time for me to go home to Norway again. I have a flight back tomorrow morning, but JD went already today. So I’m flying solo as usual. But yeah now I have to pack. You’ll here from me again when I’m in Norway!mariaosk

Leave a Reply

