Im going to Mallorca!

Þið verðið að afsaka það hvað ég hef lítið látið heyra í mér síðan ég kom heim til Noregs. Tímamismunurinn er að fara með mig. Ég var farin að venja mig á að sofa til hádegis á Íslandi sem þýddi það að þegar ég kom heim til Noregs aftur var ég farin að sofa til tvö á daginn! Núna er mér það ómögulegt að fara fram úr fyrr. Skelfing. Er alvarlega að íhuga eina andvökunótt til þess að snúa þessu við aftur….
En allavega, það sem mig langaði að segja ykkur er að ég og JD erum að fara til Mallorca í eina viku í næsta mánuði. Nánar tiltekið 12 – 19. júlí. Bara 22 dagar þangað til! Ohh hvað ég er spennt. Ég er búin að hugsa svo mikið út í þessa ferð undanfarið enda er sumarveðrið hérna í Stavanger ekki búið að standa undir væntingum. Heil vika í slökun á ströndinni með góða bók og vín…. í alvörunni ég er að deyja!

//Sorry about the update in here, I haven’t been thinking about the blog a lot lately. Since I came home from Iceland I have been sleeping in a lot because of the time difference. That’s horrible, I have to do something about that. Haha. 
But yeah anyway, what I wanted to tell you guys is that me and JD are going to Mallorca for one week next month, 12-19. July to be exact. That’s only 22 days away from now! Ohh I’m soo excited. I have been thinking about this trip a lot lately as the summer weather here in Stavangr hasn’t been the best. Whole week relaxing at the beach with a good book and a wine glass… seriously I’m dying! Can’t wait. 
mHérna eru nokkrar myndir af hótelinu sem við verðum á. Lítur bara sæmilega út ekki satt? Og alveg á ströndinni! Við ákváðum að taka hótel með hálfu fæði svo við fáum hádegismat og kvöldmat þar, en erum frjáls til að fara eitthvert á daginn án þess að þurfa að hugsa um að missa af hádegismatnum. Held það sé bara mjög fínt! Annars er ætlunin svo bara að mestu að slaka á og hafa lítið planað en við vorum samt að hugsa um að taka allavega einn dag í vatnsrennibrautagarði og svo kannsi plana eitthvað eitt í viðbót. Hafið þið farið til Mallorca áður? Eitthvað sem þið mælið með að við gerum (helst nálægt Magaluf)? Endilega deilið því með mér!

//Here are few photos of the hotel we booked. Looks okay right? And right on the beach? How nice is that! We decided to book a hotel with half board included so we get breakfast and dinner at the hotel but are still free to go anywhere over the day without having to think about missing lunch. I think that is fine. Then our goal is to just mostly to relax and don’t plan to do so much. We are going to plan one day at the water park though and maybe one more thing. Have you been to Mallorca before? Is there anything you think we have to do (near Magaluf)? Please let us know!

mariaosk

 

Leave a Reply

