Latest looks

Við JD gerðum okkur góðan dag í dag og fórum út að borða niðri í bæ í hádeginu á Ostehuset sem var bara mjög fínt.  Það var þó eitt sem var samt svolítið spes. Ég pantaði mér pizzu og vitiði hvað, hún var sölt! Haha hvað er það? Aldrei hef ég heyrt um það áður að pizzur séu saltaðar… er það bara ég ?  Allavega, eftirá fórum við svo á Wayne’s og fengum okkur kaffi og sátum úti í góða veðrinu og spjölluðum. Mjög kósy! Því miður voru bæði myndavélin mín og síminn batteríslaus í dag svo ég tók engar myndir í þetta skiptið. Í staðinn ætla ég bara að deila með ykkur nokkrum dress myndum frá síðustu bloggfærslum. Gjöriðsvovel.

//Me and JD had a lovely day today. We went down town and ate out for lunch at Ostehuset. That was all good and blessed, but one thing was kind of weird. I ordered myself a pizza, and do you know what? It was salted! That’s so weird. Who puts salt on pizza? Or am just I the only one who thinks that’s crazy? Anyways, afterwards we went to Wayne’s for a cup of coffee which we drank outside in the sun. So cozy! Unfortunately both my camera and my phone were out of battery so I didn’t take any photos today. Instead I am going to show you few of my latest looks. Hereyougo.  latestlooks4latestloos1latestlooks3latestlooks2outfits1Ég veit ekki með ykkur en uppáhalds hjá mér eru 2, 3, 7 og 9! Við heyrumst!

//I think my favourites are 2,3,7 and 9. But yeah, well talk later!
mariaosk

Leave a Reply

