Last bunch from London

Úps, ég er víst alveg búin að gleyma að láta í mér heyra síðustu dagana! Félagslífið er búið að vera aðeins virkara núna en undanfarið en tvær stelpur sem ég þekki eru búnar að halda upp á afmælið sitt síðustu daga ásamt fleirri hittingum og plönum. Svo var líka Gladmat hátíðin í Stavanger núna í vikunni og auðvitað skellti maður sér á hana. Gladmat er matarhátíð þar sem miðbær Stavanger er fyllist af alls konar mismunandi matarbásum og það er eitthvað sem ég mæli virkilega með ef þið ætlið einhverntíman að fara til Stavanger. Ég á hins vegar ennþá eftir að sýna ykkur restirnar af myndunum frá London svo hérna eru myndir frá síðasta deginum okkar þar.

//Yikes, I have seriously been neglecting the blog lately as I have been so busy. My social life has been way more active the last couple of days so I haven’t really had time to pop in here to say hi. But here are the last bunch of photos from our London trip from our last day there.
DSC_0145 copyFotorCreated1DSC_0158 2 copyDSC_0177 copyDSC_0198 copy1FotorCreated2DSC_0205 copymariaosk

Leave a Reply

