Temporary tattoos

Ég keypti mér þessi flottu einnota tattoo fyrr í sumar en gleymdi þeim síðan alveg. Ég var að taka til í herberginu mínu um daginn og fann þau aftur. Vona að ég fái tækifæri til þess að nota þau fljótlega áður en ég týni þeim aftur! Haha

//I bought these cool temporary tattoos earlier this summer but then totally forgot about them. I was cleaning my room the other day and found them again. I hope I get a chance to use them before I loose them again! Haha 
DSC_0314
Þessi voru keypt á Ebay á litlar 120kr spjaldið. Fást td. HÉR, HÉR og HÉR

//These were bought on Ebay for $1 a piece. You can buy them for example HERE, HERE and HERE
mariaosk

Leave a Reply

