Dress: Boyfriend Jeans

Það er víst alveg geggjað langt síðan ég henti í einn dresspóst. Er þá ekki bara kominn tími að henda einum þannig hingað inn??

//Such a long time since I posted an outfit post. Then it’s about time to do one again. Am I right??
FotorCreated
DSC_0228FotorCreated2

Turtleneck: New Yorker // Jeans: Primark // Watch: Michael Kors // Shoes: Primark // Bag: LV

Ég er búin að vera rosa dugleg að gera mig fína síðustu daga svo við erum búin að taka nokkrar myndir fyrir dresspósta sem koma á næstunni. Annars erum við lika búin að vera gera helling núna undanfarið svo ég hef alveg slatta að segja ykkur frá. Svo var ég víst líka að asnast til þess að kaupa nokkrar flíkur síðustu daga. Gæti vel verið að þið verðið svo heppin að ég hendi í bloggpóst um það líka. Allavega, þetta var allt í bili, heyrumst!

//I have been super inspired to dress cute for the last couple of days so we have already taken a few more outfit photos which I will show you soon. We have also just been doing a lot of suff so I have many things to tell you as well. Oh yeah, and did I mention I did a little shopping as well? Haha well maybe you’ll be lucky and I’ll make a blog post about that too!. But anyways you’ll hear from me soon. Bye!
mariaosk

Leave a Reply

