Sverd i fjell + smá sjósund

Við erum ekki búin að vera neitt allt of heppin með veður núna í sumar hérna í Stavanger en við erum búin að fá nokkra góðviðriðsdaga í þessari viku. Á mánudaginn fórum við Kristín og Inga út að Sverd í Fjell og sleiktum aðeins sólina meðan hún entist þann daginn. Eftir að Kristín var búin að lofa mér að baka köku fyrir mig fékkst ég loksins til þess að fara og synda í sjónum með henni. Sem var mjög kaldur by the way! Við vorum í sjónum í góðar 10 mínútur þangað ég kom auga á litla marglyttu. Þá hætti ég alveg við að synda og forðaði mér í burtu. Haha!

//We haven’t been so lucky with weather this summer in Stavanger but this week has been pretty good weather wise. On Monday Kristin, Inga and I went to Sverd i Fjell and did some tanning while the sun was out. After Kristin promised to bake me a cake if I went in the sea we finally went swimming. OMG it was so cold but we were in the water for like ten minutes. After I spotted a small jellyfish I suddenly decided I didn’t want to swim  anymore. Haha!
FotorCreated1
DSC_0121 copyFotorCreatedVIð fórum á bikarleik Viking og Molde í gær og það var ekkert smá gaman. Viking og JD spiluðu svona líka þvílíkt vel og unnu öruggan sigur og því komnir áfram í bikarnum. Hversu gaman? Svo er stax Viking leikur aftur á laugardaginn. Þvílík veisla!

//Yesterday we watched the Viking – Molde cup game at Viking Stadion. That was so much fun and Viking won! Then there is another Viking game this Saturday. What a feast!

mariaosk

Leave a Reply

