Dress: Hvítt og blátt

Ég ekkert búin að fá mikið af tækifærum í sumar til þess að nota sumarfötin mín þar sem veðrið hefur ekki verið alveg eins gott og ég var að vonast eftir. Sem betur fer á víst heldur betur að rætast úr veðrinu í þessari viku svo ég er mjög spennt að fá að nota eitthvað af léttari fötunum mínum. Ég keypti þennan bláa bol um daginn í H&M og ég vona að ég geti fengið að nota hann eitthvað meira áður en haustið kemur!

//I haven’t gotten many chances this summer to wear my summer clothes as the weather hasn’t been as good as I was hoping. Luckily the weather is supposed to be super good this week, so yay! So excited to get some use of my lighter clothes. I bought this blue and white top the other day at H&M and I am hoping I can use it few more times before the autumn arrives!

001DSC_0272002

Shoes: Adidas // Pants: Top Shop // Top: H&M // Jacket: Zara

Í kvöld ætlum við Kristín að prufa Zumba í staðin fyrir að fara í ræktina og æfa sjálfar. Það verður eitthvað, haha. Ég er náttúrulega taktlauststa manneskja sem ég þekki svo ég er ekki að búast við góðu. En já við sjáum hvað gerist. Heyrumst!

//Tonight me and Kristin are going to try Zumba instead of going to the gym and work out by ourselves. That’s gonna be something, haha! I have no rhythm whatsoever and I can’t dance so that’s probably gonna end badly for me. We’ll se. Later!

mariaosk

Leave a Reply

