The sun is out and the cap is on

Síðustu dagar eru búnir að líða svakalega hratt. Veðrið er búið að vera frábært og ég er búin að njóta þess í botn. JD fór í burtu í gær að spila útileik og ég varð eftir með gestina okkar. Gærdagurinn var líka síðasti heili dagurinn þeirra hérna hjá okkur í Noregi. Allt í einu var bara tíminn búinn. Þær náðu þá að troða inn smá verslunarleiðangri í gær og svo fórum við líka út að borða svona síðasta kvöldið þeirra og löbbuðum aðeins um gamla bæinn eftir mat sem var mjög gaman. Í dag keyrði ég svo Kristínu og Ingu upp á flugvöll og fór síðan og hitti tvær aðrar kærustur Viking leikmanna í hádegismat á Sabi Susih. Eftir matinn horfðum við á leikinn þeirra í sjónvarpinu heima hjá annari þeirra sem var mjög kósy! Því miður tapaði þó Viking í þetta skiptið þannig sex tíma rútuferðin heim (já sex tíma) verður örugglega ekkert voðalega skemmtileg. Greyin!

//Last days have been going by so fast! The weather has been amazing and I have just been enjoying it! JD went away yesterday to play game and I was left alone with our guests. Yesterday also happened their last whole day here in Norway. Suddenly the time was up. We did manage to squeeze a little more shopping in before they left though. We also went out to eat for a lovely dinner their last evening and walked a little bit around the old part of town. Today I then drove them to the airport and after that I went straight to lunch at Sabi Sushi with two other girlfriends of Viking players and then we watched the game together after that. It was so fun and cozy. Viking unfortunately lost the game today so I bet the 6 hours (yes 6 hours!) bus ride back home won’t be any fun. The poor guys!
lala

Top: Vero Moda // Skort: Top Shop // Cap: Cubus // Cross body bag: Michael Kors

Í fyrradag bókaði ég flugmiða heim til Íslands en ég á flug þangað núna næsta Sunnudag. Íííjj hvað mér hlakkar til! Ég er ekki alveg búin að ákveða hvað ég verð lengi en ég verð allavega nógu lengi til þess að sjá landsliðsleikinn á móti Kazakhstan, versla mér skólabækur og hitta nánustu vini og fjölskyldu. Bara vika í þetta. Yey!

//I bough a ticket to Iceland the other day and my flight is next Sunday. Oh god I am so looking forward to the trip! I haven’t decided yet when I am going home again but I am at least going to be that long that I can watch the game against Kazakhstan, shop schoolbooks and meet family and friends. Only a week until I go. Yay!

mariaosk

Leave a Reply

