Insta-lately

Í þessum mánuði hef ég verið mikið virkari á Instagram en á blogginu. Því finnst mér fullkomið núna að taka eitt blogginnlegg um instagram svona áður en ég tek upp á því að blogga reglulega aftur. Núna fer rútínan mín að fara byrja eftir rúmlega tvær vikur þegar ég kem aftur heim frá Íslandi og byrja í skólanum og þá er planið að fara blogga annan hvern dag eins og ég gerði í vor. Yey!

//In this month I have been way more active on Instagram than here. That’s why I think it’s perfect to dedicate this blog post to my Instagram just before I start to blog regularly again. Now my routine is just about to start again after about two weeks or so when I get back home from Iceland and then I can hopefully start blogging every other day again like I did this spring. Yay!

@mariaosk22

FotorCreated

1.Dress sem ég elska akkúrat núna. Víðar gallabuxur við þrönga peysu og hæla. Love it!
//Outfit I love right now. Boyfriend jeans and thigt top with heels. Love it. 

2.Frá síðasta kvöldinu sem Kristín og Inga voru hjá okkur og við fórum út að borða á Egon.
//Form the last evening Kristin and Inga were here and we went out to eat at Egon.

3.Vaulen strönd.
Vaulen beach. 

4.Fallega úrið mitt og fleirra góss. Haha.
//My pretty watch and few more items. Haha.
Screen Shot 2015-08-23 at 23.50.32

5. Selfie. En af mörgum… LoL
//Selfie. One of many… LoL insta8

6. MAC varalitur sem ég keypti um daginn. Elska hann ekkert smá mikið akkúrat núna. Fullkominn hversdagsvaralitur.
//MAC lipstick I bought the other day. Love it so much right now. Perfect everyday colour.

7. Þakið í bílnum okkar er stjörnuhiminn. Og já stjörnurnar eru alvöru ljós! No joke. Haha á eftir að sakna þessa bíls pínu þegar við fáum okkur nýjan.
//The roof of our Opel Adam. Yes the stars are real lights. No joke. Hehe I’m probably gonna miss this car a little when we get a new one. 

8. Einhverskonar matarbásar sem voru niðrí í bæ einhverja vikuna.
//Some kind of food booths down town.

9. Aha önnur selfie.
//Yeah another selfie. Screen Shot 2015-08-23 at 23.47.55

10. Frá því þegar ég fór með gestina okkar niður í bæ að skoða gamla Stavanger. Í alvörunni öll húsin og hurðirnar og garðarnir voru svo sæt.
//From when I went with our guests to the centrum to see the old town. Seriously this is such a cute street!insta9

11. Frá því að ég fór með vinkonu minni á Gladmat hátíðina í Stavanger. Gladmat er stærsta matarhátíð í Noregi og það er alveg gaman að kíkja. Þessar belgísku pönnukökur ”are to die for” Í alvörunni ég held við höfum beðið í næstum því 10 mín röð til þess að fá okkur. Það var samt svo þess virði.
//From the Gladmat festival in Stavanger, which is the biggest food festival in Norway. These belgian waffles are seriously so worth the 10 min wait in line. Haha. 

12. Ég og Kristín óvart í stíl einn daginn. Í öllu svörtu í næstum 20 stiga hita, týpískir Íslendingar. Haha.
//Me and Kristin accidentally twinning one day, both in all black clothing. Typical Icelandic girls. LOL 

13. Ein enn frá ströndinni. Elska þetta bikini btw!
//Another beach photo. Love this bikini btw!

14. Frá 8 liða bikarúrslitum hjá Viking. Þeir unnu þennan leik eins og hina tvö sem þeir spiluðu í sömu vikunni! Geggjaður sigur.
//From the quarter finals in the cup. Viking won which was so exciting!
Screen Shot 2015-08-23 at 23.48.14

15. Á ég við selfie vandamál að stríða? Kannski…
//Maybe I do have a selfie problem… Maybe…
insta7

16. Önnur strandarmynd. Já ég naut þess sko á meðan ég gat.
//Oh yes more beach. I really enjoyed while I could. 

17. Já ég sveik nike og fékk mér adidas sko. Og ég er ástfangin.
//In love with these adidas superstars. 

18. Kvöldmatur eitt kvöldið.
//Dinner. 

19. Nirði í bæ í Stavanger.
//Stavanger centrum.
Screen Shot 2015-08-23 at 23.51.18

20. Nýji bikinítoppurinn minn Alveg geggjaður sko!
//Really like this bikini top I recently got! Love the pink colour. insta6

21. Þetta var inni í fatabúð sem ég gæti sko búið í. Með fallegri búðum sem ég hef séð.
//Inside of one the prettiest clothing stores I have seen.

22. Hælar sem Kristín mátaði, þeir fengu samt ekki að koma með henni heim. What a shame.. haha.
//Heels that Kristin tried on but didn’t buy. What a shame.. haha. 

23. Þó ég hafi svikið lit og fengið mér adidas þá er ást mín á nike ekki dauð. Pantaði mér þessa um daginn og þeir eru vægast sagt geggjaðir. Súper þæginlegir og algjörlega svartir. Fullkomnir hversdagsskór.
//These Nike shoes are seriously the perfect everyday shoes. All black and super comfy! 

24. Brunch
//Brunch mariaosk

Leave a Reply

