Matur, vín og skemmtilegt fólk

Í gær fór ég í lítinn hitting heima hjá vinkonu minni með öðrum tveim frábærum stelpum sem var bara allt of langt síðan ég hitti síðast. Það er alveg ótrúlegt hvað það er auðvelt að missa sambandið við fólk þegar maður flytur til útlanda. Núna er ég að reyna að bæta mig í að halda sambandi við alla heima á klakanum. Allavega, við hittumst í gærkvöldi og elduðum, borðuðm og drukkum saman og töluðum um allt mögulegt.

//Yesterday I went to a small get-together with one of my best friends and two other wonderful girls who I haven’t met for way too long time. It’s crazy how easy it is to loose touch with people back home when you move to a another country. Im trying my best to work on keeping in touch though. Anyway, yesterday we had a small get-together where we cooked dinner together. DSC_0138DSC_0141DSC_0140

Í matinn var kjúklingur, kartöflur, kúskús og salat. Jeminn eini hvað þetta var mikill matur! Sérstaklega meðlætið, það hefði verið nóg fyrir tíu mans í staðinn fyrir fjórar manneskjur. En jæja, frekar of mikið en of lítið ekki satt? Í eftirrétt var svo frönsk súkkulaðikaka og herregud hvað hún var góð! Svona kökur klikka aldrei. Bara aldrei.

Eftir matinn ákváðum við að spila aðeins. Við spiluðum spil sem heitir Sequence sem var bara drullu skemmtilegt spil. Ég hafði aldrei heyrt um það áður en við spiluðum það í nokkur skipti. Eitt skiptið varð ég víst aðeins of æst þegar ég vann og velti hálffullu gosglasi yfir mig og borðið. Týpískt fyrir mig haha! Ég náði svo líka að missa símann minn niður milli einhverstaðar í sófanum og það tók ekki nema svona tíu mínútur að endurheimta hann til baka aftur. Tveimur mínútum síðar missti ég símann svo aftur á sama stað. AUÐVITAÐ. Sem betur fer náði ég honum strax aftur í það skiptið. Hjúkket!

//On the menu was chicken, potatoes, couscous and salad. OMG this was so much food, especially the side dishes! But yeah, rather too much than too little, right? For desert we had french chocolate cake and seriously it was so good you wouldn’t believe it. Haha. 

After dinner we decided to play a board game called Sequence. I had never played it before but it was so much fun! One time I got too excited when I won a game and spilled a soda glass all over me and the table. Typical, haha! I also managed to drop my phone somewhere between in the sofa and it only took about ten minutes to get it out again. Two minutes later I dropped the phone again in the same spot. OF COURSE. Luckily I got it out right away that time. Thank god. 

DSC_0142DSC_0143-2

Ég og mínar bestu vinkonur á Selfossi tókum svo hádegismat saman í dag og fórum út að borða á Seylon. Það virðist alltaf vera svo erfitt fyrir okkur að ná að hitta á tíma sem engin af okkur er upptekin svo það var alveg frábært að fá svona tíma allar saman. Á morgun er svo landsleikurinn hjá strákunum í Hollandi og ég er orðin svo spennt. Við hérna í fjölskyldunni minni erum með planaðan lítinn fótbolta hitting á morgun þar sem við ætlum að vera með súpu og snakk og horfa öll saman á leikinn. Hlakka til ❤

//Today I met my best friends in Selfoss for a lunch together and ate at Seylon. It always seems to be so difficult to find a time for us all to meet together so that was just awesome. Tomorrow is the national game for the guys in Holland and I am super excited. We in my family are planning a small “football gathering” to watch the game together in the TV with soup, snacks and drinks. Can’t wait ❤

mariaosk

Leave a Reply

