JÁ JÁ JÁ!

Já þeir gerðu það! Strákarnir eru komnir á EM! Vá hvað þetta er klikkað! Haha, já ein í sæluvímu hérna. Ég gæti ekki verið stoltari af JD og hinum strákunum fyrir þennan frábæra árangur. Hann stóð sig alveg hreint frábærlega í öllum leikjunum og það var bara gaman að horfa á hann. Við JD eigum reyndar líka 3 ára sambandsafmæli í dag (ég ætla að segja að það hafi verið gæfumerki) en við verðum líklegast að fagna því seinna. Haha allt of mikið af hlutum til þess að faga núna ❤

//Yes they did it! The guys qualified for UEFA! This is so crazy! Hehe, yeah maybe I am little bit high on life right now, but I just couldn’t be more proud of JD and his teammates for this success. He was just amazing in all the games. JD and me actually also have our 3 years anniversary today, but I guess we have to celebrate that later. Too many things to celebrate right now ❤
10633439_10153620114863832_3621929267534773107_o

Annars langaði mig bara að segja ykkur að hafa það gott, ég ætla að njóta þess litla tíma sem ég hef með kærastanum áður en hann fer aftur til Noregs á undan mér. Heyrumst!

//But yeah, have a good week everybody! I am going to enjoy this little time I get with my boyfriend before he goes back to Norway. Later!
mariaosk

Leave a Reply

