What I wore recently

Ég er búin að vera að vinna aðeins í blogginu núna og er búin að plana nokkra næstu pósta, þannig loksins er að fara komast regla á þetta aftur hjá mér! Núna ætla ég sko að vera dugleg að láta heyra í mér. Uppáhalds bloggpóstarnir mínir eru um föt og tísku svo ég ætla að reyna að einbeita aðeins meira á það núna en ég hef verið að gera, vonandi gengur það. Og já, talandi um það, þá er kominn solítið síðan ég tók saman síðustu dress er það ekki? Hérna eru þau.

// I have been working a little on my blog now planning next blogposts and stuff like that, so finally it seems that this is straightening out again! Now I’m going to be more efficient. My favourite blog posts to write are about clothes and fashion so I am going to try to write more about that, let’s cross our fingers that I will follow through, haha. Oh yes talking about clothes, here are my latest outfits. 
dress1 dress2 dress3

-which one is you favourite?-

En yfir í annað, þá er ég ekki alveg búin að vera standa mig eins vel í að læra í dag eins og síðustu daga en ég er búin að sitja föst við tölvuna að horfa á þætti í næstum allan dag. Ég sé mjög eftir að hafa byrjað að horfa á þættina í gær, en ég ætti að vita betur en svo að byrja á nýrri seríu á skólaönn. Ég er fíkill þegar kemur að sjónvarpsseríum og í þetta skipið er það serían Being human sem ég er búin að sitja föst yfir, ooog ég er búin með eina og hálfa seríu á tveimur dögum. Takkfyrirpent. Haha. Sem betur fer náði ég að slíta mig frá þáttunum áðan og þá þýðir víst ekkert annað fyrir mig en að henda mér í lestur núna í kvöld. Yay…

//But talking about other things; I haven’t been doing well with my studying today as I have been sitting glued to my  computer almost all day. I so regret starting to watch new TV show yesterday, I should know better than to start a new one on a school semester. I am a TV-show-addict you see, and now I can’t stop watching a show called Being human. I have already finished one and a half series in two days. Yikes. Haha. Luckily I managed to break away from the show now, so I guess I have to start to study now and read tonight. Yay…

mariaosk

Leave a Reply

