Snapchat

Ég er gjörsamlega uppgefin eftir daginn, búin að skrifa og skila þremur verkefnum í dag! Mér líður ekkert smá vel með það. Maður fær eitthvað svo mikla afrekstilfinningu þegar maður getur hakað við að hafa skilað verkefni í plannerinn. Eða er það bara ég? Haha. Vonandi næ ég að halda áfram að vinna svona mikið út vikuna (ein bjartsýn). Eeeen allavega, hérna læt ég fylgja með nokkar myndir frá snapchat undanfarið. Eeeeelska snapchat!

//I am completely exhausted after this day. I have written and turned in three assignments today! And I feel so good and accomplished! Hopefully I can keep this pace up this week (one way too optimist here) Haha. But yeeeaaaah here is a little collection of some snaps I have sent recently. Who doesn’t love snapchat? 
PicMonkey Collage2

– Snapshots of my life –

mariaosk

Leave a Reply

