Tenerife here I am

DSC_0469 copy

Halló fá Tenerife! Ég kom hingað til fjölskyldunnar minnar í gærkvöldi eftir leiðinlega langt ferðalag, en núna er fyrsti heili dagurinn minn í sólinni að kvöldi kominn. Það var nú ekki voða mikið gert í dag nema bara farinn í einn góður göngutúr niður í bæ um morguninn og svo sólað sig uppá hóteli seinnipartinn. Guð minn góður ég væri alveg til í að segja ykkur betur frá deginum mínum en ég er svo þreytt akkúrat núna að ég meika það engan veginn. Ég verð að fara sofa núna! Góða nótt < 3

Ps. Hversu geggjað var útsýnið af svölunum okkar í kvöld?

//Hello from Tenerife! Now my first whole day here is over and I am getting so tired you guys. We didn’t do that much today, just went for a good walk and then hang out at the hotel in the afternoon. I wish I could be more detailed about it now but I am so tired I have go go get some sleep. Goodnight you all! < 3

Ps. How awesome was the view from our balcony this evening?
mariaosk

Leave a Reply

