Sunny days

Í dag vorum við systurnar aðeins of brunnar til þess að vera úti í sólinni og því ákváðum við að fara frekar að fara í Siam Mall og eyða deginum þar. Ég kvarta ekki þar sem ég elska að versla. Haha. Ég kom allavega nokkrum flíkum ríkari og nokkrum krónum fátækari upp á hótel aftur. Góður díll ef þú spyrð mig. Hlakka til að sýna ykkur hvað ég keypti!

//Today me and my sister were still too burned to be outside in the sun so we decided to go shopping instead. We went to Siam mall and spent the day there, which is great for a shoppaholic like me. Hehe. At least I got some great things. Cant wait to show you guys!
DSC_0417
DSC_0425DSC_0414

mariaosk

Leave a Reply

