Blue and yellow

Í gærkvöldi fór ég og hitti vinkonu mína aftur. Í þetta skiptið fór ég til hennar fjölskyldu og kíktum út á einhvern mjög huggulegan bar við ströndina og fengum okkur kokteila. Það var kannski ástæðan fyrir því að ég svaf almennilega út í morgun í fyrsta skiptið síðan ég kom til Tenerife. Hehe. Anyway þá byrjaði dagurinn í dag mjög rólega og ég fór ekki út úr húsi fyrr en um 2 leytið. Ég þurfti svo að fara mjög vel klædd út þar sem ég er ennþá vel brunnin á vinstri handlegg. Það sökkar soldið mikið en ég held að ég sé samt búin að lagast helling. Kannski get ég farið að sóla mig aftur á morgun. Ég allavega krossa fingur! Eina sem við gerðum í dag var að kíkja í apadýragarð sem mér fannst nú ekkert voða merkilegur, nema bara hvað það var hellingur af kaktusum þar. Það var fínt fyrir mig þar sem ég hef eitthverja skrítna mjög ást á kaktusum. Hehe.

//Yesterday I met up with my friend again and joined her and her family for the evening. We were drinking a little and didn’t get back to my hotel until late in the night. That’s probably the reason I slept in today for the first time since I came here. I didn’t go out today until 2 o’clock. And I had to have a lot of clothes on me because of my sunburn. That sucks, but I hope it’s getting better now. Today we went to some monkey zoo which wasn’t really that great but I found some cacti there which were really cool!
DSC_0698
kkkDSC_0610kDSC_0699

Top: H&M // Skirt: Stradivarius // Shoes: M&S // Belt: Stradivarius

Ég er komin með alveg helling af myndum  úr ferðinni til að sýna ykkur svo ég hendi kannski í einn góðan myndapóst á morgun! Eruð þið ekki til í það?

//Also, I have taken a lot of photos on this trip so maybe I’ll try to post a big photo post tomorrow! 

mariaosk

Leave a Reply

