Myndapóstur: Tenerife

Deginum í dag eyddum við fjölskyldan í Siam Park, sem er geggjað næs vatnagarður! Ég tók engar myndir í garðinum þar sem ég var aðeins of upptekin af rennibrautunm en í staðin ætla ég að sýna ykkur hérna nokkrar myndir frá síðustu dögum.

//Today we spent the whole day at Siam Park which is an awesome water park. I didn’t take any photos while I was there as I was too busy enjoying the rides but here are some photos from last couple of days. 
DSC_0735
DSC_0737DSC_0795DSC_0813DSC_0803DSC_0736 copy copyDSC_0739DSC_0792DSC_0804DSC_0812DSC_0790DSC_0809DSC_0463Ég er víst ekki buin að líta í bók eða læra neitt meðan hef hef verið hérna úti svo ég neyðist víst til þess að taka núna tvo daga í að læra og skila verkefnum. Skemmtilegt eða þannig…

//I haven’t been studying since I came here so I guess I have to spend the whole day tomorrow and maybe the day after that as weell to study. Fun that..

mariaosk 

Leave a Reply

