On a boat

Úps! Nuna eru víst komnar 2 vikur síðan ég kom heim frá Tenerife og ég hef ekki látið heyra í mér.  Skelfilega lélegt finnst ykkur ekki? Ég reyndar byrjaði á því að næla mer i pest á leiðinni heim svo fyrstu vikuna heima í Noregi aftur var ég veik. (Það er mín afsökun og ég ætla að halda mér við han. Punktur.) Ég var samt í alvörunni veik, ekki halda neitt annað ! Ég líka var svo “heppin” að missa næstum röddina 2 daga… það var örugglega meiri heppni fyrir JD en mig. Haha. En allavega, ég á ennþá svolitið af myndum til þess að sýna ykkur frá Tenerife svo hérna koma nokkrar frá hvala- og höfrungaskoðun sem við fórum í næstsíðasta daginn minn á Tene.

/Yikes! Now there are 2 weeks since I came home from Tenerife, but no blog yet. Not too good right? I  was actually a bit sick for the first week back home and after that the blog hasn’t really been on my mind. But here I am again, with some photos from Tenerife, as I still have some left to show you! Here are photos from when we went dolphin and whale watching. 
DSC_0910
DSC_0935DSC_0999DSC_0955DSC_1006DSC_0911DSC_0923
Báturinn sem við vorum í var með stórum gluggum undir þilfari þar sem við gátum séð hvalina vel undir vatninu, hversu geggjað!

//The boat we were on had big windows under deck where you could look at the whales underwater. That was so cool! 

mariaosk

Leave a Reply

