I’m moving!

Ég veit ekki hvort ég var búin að minnast á það þar sem ég er búin að vera svo upptekin af öðru, en ef þið vissuð það ekki þá erum við JD að fara flytja frá Stavanger eftir bara stuttar 2 vikur. Eftir 3 ár í Noregi er víst komið að því að halda til Þýskalands. Það er mjög skrítin tilfinning að vera að fara og ég veit ekki alveg hvort ég hlakka til eða hvíði fyrir, örugglega bæði bara. Það er svo ótrúlega mikið sem þarf að gera áður en við förum að ég veit ekki hvar ég á að byrja. Þekkið þið tilfinninguna? Þegar það er svo ótrúlega mikið sem þarf að gerast á stuttum tíma að maður vill helst bara ekki gera neinn einasta hlut? Jább, það er allavega ég akkúrat núna. Á morgun þarf ég samt víst að fara bretta upp ermarnar… Haha.

//Im not sure if I have mentioned it at all on my blog, but I am moving from Stavanger in just 2 short weeks! After living in 3 years in Norway me and JD are moving to Germany. It’s kind of a weird feeling to be going and I’m not sure if I’m excited or nervous. Probably I’m both. I have so much to do before we go that I am kind of overwhelmed. I almost don’t want to start to do anything… Haha. 
jjjjjjjjj

Whole outfit: Zara

Ég á víst ennþá eitthvað af myndum frá Tenerife svo ég ætla að nýta þær núna meðan ég get þar sem ég mun verða mjög upptekin næstu vikuna við að snúa íbúðinni okkar á hvolf og pakka öllu niður. Úff hvað ég væri til í sól akkúrat núna, en það er víst ekki alveg strax… Fyrst; Þýskaland.

//Still have few Tenerife photos for you so that is really convenient for me as I will be way busy turning our apartment upside-down packing next few days. But danm I wouldn’t mind that Spain weather right now… But first: Germany.
mariaosk

Leave a Reply

