Packing

Úff, síðustu dagar eru búnir að líða á núlleinni. Það er alveg ótrúlegt hvað tíminn líður hratt þegar maður þarf að fara í gegnum allt sem maður á. Það er svo auðvelt að missa einbeitinguna þegar maður finnur allt draslið sem maður hefur ekki séð í langan tíma. Haha! Hef ég bara einn dag í viðbót til þess að klára að pakka áður en flutningafyrirtækið kemur og nær í dótið okkar. Eins gott að ég nái þá að klára að fara í gegnum allt fyrir það.

//Last days have gone by so fast. It’s incredible how fast time flies when you go trough everything you own. It’s so easy to get distracted by all the stuff you haven’t seen for so long. Haha. Now I only have one more day to finish packing before the moving company comes and picks up all the stuff. I hope everything will be in boxes by then!
rr4
DSC_0886rr3

T-shirt: Primark // Shorts: H&M // Messenger bag: Michael Kors

Það er eiginlega ótrúlegt að hugsa út í það að ég eigi bara 5 daga eftir í Stavanger. Eftir að hafa eytt síðustu 3 árum ævi minnar hérna er það eiginlega hálf óraunverulegt að flytja einhvert annað. Ég er spennt, stressuð og leið allt á sama tíma. Ég veit ekkert hvernig það verður á nýja staðnum. Ég er samt bjartsýn svo ég hlakka bara til að sjá í hvaða átt lífið tekur mig.

//It’s kind of weird to think about that I only have 5 days left in Stavanger. After spending last 3 years of my life here, it’s unreal to think that it’s time to move on to another place. I’m excited, stressed and sad all at the same time. I have no idea how it’s gonna be at the new place but I’m optimistic!
mariaosk

Leave a Reply

