Lazy days in paradise

Núna er komnir þrír dagar síðan við komum til Phuket. Við erum í algjörum slökunarmódus eins og er og ég er að fíla það í botn. Við erum ekkert búin að gera nema bara liggja á ströndinni og við sundlaugina. Eitt af því sem ég elska við Tæland er það hvað nuddin eru ódýr hérna svo ég er búin að fara í tvö kvöld í röð. Draumur í dós. Planið er eins fyrir morgundaginn líka, en svo kanski förum við og gerum eitthvað af viti daginn eftir það! Hérna fylgja með nokkrar myndir frá síðustu dögum. Ég verð að játa það að ég er ekki búin að vera dugleg að taka myndir en það breytist örugglega þegar við förum að gera eitthvað meira. 

//Now we have been here in Phuket for 3 days already. We are in complete relax modus and I am so enjoying that. We haven’t really done anything yet, just been laying at the beach and next to the pool. One of the things that I love about Thailand is how cheap the massages are! I’ve had a massage for 2 nights in a row now. Amazing. The plan for tomorrow is just more chilling but after that we are probably gonna do something more exciting. Here are some photos from last couple of days. I haven’t really taken that many photos yet but that will probably change when we start doing something else. 
DSC_0014
DSC_0134DSC_0012DSC_0132DSC_0162.1

Í dag kom vinapar okkar JD til Phuket líka, en þau ætla að vera hérna með okkur á sama hóteli næstu 10 dagana. Hversu geggjað?! En já allavega, það er víst komið kvöld hérna í Tælandi svo ég ætla koma mér upp í rúm. Heyrumst fljótlega! xx

//Today 2 of our friends came down to Phuket as well, as they are gonna be with us here for the next 10 days. How awesome is that?! But yeah, it’s evening  here right now so I am going to bed, I’ll talk to you later! xx
mariaosk

Leave a Reply

