Outfit 261115

Eftir góða helgi á Selfossi með fjölskyldu minni erum við JD aftur komin í bæinn til tengdó þar sem við ætum að vera saman fram að aðfangadag. Við komum snemma í bæinn og gat ég því nýtt daginn í að klára að redda síðustu jólagjöfunum. Við reyndar keyptum flestar jólagjafirnar í Nóvember svo við erum alveg búin að sleppa við stressið núna í Desember, sem er alveg súper næs skal ég segja ykkur. Á morgun ætla ég svo að klára að pakka inn restinni af gjöfunum og mig hlakkar til að sýna ykkur hvernig þær koma út.

//After a good weekend in Selfoss with my family, JD and me are now back in Reykjavik with his family. We came early to the capital so I could finish all christmas-gift shopping. It’s such a nice feeling to be finished with that. We also bought most of the gifts already in November so there hasn’t really been any stress around the christmas shopping which is super nice. Tomorrow I’m gonna wrap in rest of the gifts and I can’t wait to show you the results. 
seehotel21
seehotel1seehotel20

Pants: Zara // Sweater: J.Lindeberg (borrowed from JD..) // Boots: Primark
// Scarf: Gant (also borrowed from JD..)

Hérna eru nokkrar dress myndir sem voru teknar í Þýskalandi en ég gleymdi alveg að sýna ykkur. Hótelið okkar var staðsett á svo flottum stað að ég gat ekki annað en látið smella af nokkrum myndum þar. Hahah!

//Here are few outfit photos that we took in Germany but I totally forgot to post about. Our hotel there was located in such a beautiful place I just couldn’t resist taking some photots. Haha!

mariaosk

Leave a Reply

