The New Normal

Þar sem íbúðin okkar er staðsett alveg við miðbæinn er ekki langt fyrir mig að skreppa niður í bæ í smá göngutúr. Úr því að það var ekkert á dagskránni hjá mér í dag ákvað ég að taka myndavélina með niður í bæ og taka nokkrar myndir fyrir ykkur af nýja bænum mínum. Ég finn það bara á mér hvað hann á eftir að lifna við með vorinu og verða grænn og flottur. Líka öll þessi náttúra sem er hérna í kring. Það verður eitthvað

//Because our apartment is located right in the centre of town it isn’t far for me to go down to town for a small walk. As there was nothing on the agenda for me today I decided to take my camera down to the city centre and take few photos for you guys of my new town. I can just feel how the city is gonna come to life with the spring and be green and pretty. And of course all this nature here around the city. That’s gonna be something ❤ 

DSC_0487DSC_0481DSC_0507.1DSC_0493DSC_0485DSC_0503DSC_0482DSC_0488

Þetta er ekki langt stopp hjá mér í Þýskalandi í þetta skiptið því núna á sunnudaginn er ég að fara aftur heim til Íslands. Ég verð i rúma tíu daga á Íslandi á meðan JD fer í æfingaferð til Spánar og síðan kem ég aftur. Úff endalaust flakk… en það verður gott að kíkja smá á Ísland aftur!

//This isn’t a long stop for me in Germany this time because now on Sunday I am going home to Iceland again. I’m just going for ten days meanwhile JD is going on a training trip to Spain. Ugh endless traveling…but still, always nice to visit Iceland again!

mariaosk

One thought on “The New Normal

Leave a Reply

