Skóladagbókin mín

Ég er ein af þeim sem verð að vera með dagbók með skólanum til að plana allt. Annars missi ég algjörlega yfirsýn yfir námið og allt fer í rugl hjá mér. Já ef þið vissuð það ekki þá er ég neflilega í fjarnámi frá HÍ! Skóladagbókin sem ég hef verið með núna er mín uppáhalds hingað til svo mér datt í hug að deila henni með ykkur.

//I am one of those that have to keep a diary for school to keep track of everything. If I don’t I totally loose control and everything gets messed up. Yes I am taking online courses from University of Iceland if you didn’t know! The academic planner I have right now is my most favourite yet so I thought that I would share it with you. 

DSC_0270DSC_0267DSC_0272DSC_0276

Ég pantaði þessa dagbók HÉR frá Etsy.com í haust en þar er hægt að finna fjöldan allan af sniðugum dagbókum. Ég valdi eina með stjörnumerkjaþema þar sem stjörnumerkið mitt prýðir forsíðuna, en þessi dagbók kemur einmitt í öllum öðrum stjörnumerkjum líka ásamt fleirri forsíðum.

//I ordered this planner HERE from Etsy.com this fall. There you can find so many cool planners. I chose this one with my Zodiac sign on the cover, but you can find all other signs as well and more covers.

mariaosk