Reykjavik

Jæja þá er ég komin heim til Þýska aftur og við erum strax byrjuð að halda áfram að koma okkur fyrir. Við fórum meðal annars í dag að skoða bíla og vonandi í næstu viku verðum við komin með eitt stykki bíl. Yay! Eeen allavega. Það vantar mikið í íbúðina ennþá og þrátt fyrir að það sé kannski ekki eitt af því nauðsynlegasta sem vantar (halló tóm stofa! engin þvottavél!) þá er ég alveg búin að ákveða það að ég þarf Reykjavíkur plaggat á ganginn eða í anddyrið. Hehe. Þarf. Nei okay, langar. Mig er reyndar búið að langa í þannig lengi. Ég leitaði aðeins eftir slíku þegar ég var á Íslandi núna en ég fann einungis eitt og það var ekki alveg það sem ég var að leita eftir. Svo leitin heldur áfram. Ég skoðaði aðeins á netinu og fann þessi í fljótu bragði og ég er ekki frá því að bara eitt af þessum muni prýða íbúðina okkar í framtíðinni. Hvað segið þið? Hvert þeirra er flottast??

//Well now I’m back in Germany, and right away we continue to settle us in here. Today we went to the car dealership to find a car and hopefully we will get one next week. Yay! But yeah anyway. We are still missing a lot of furniture in our apartment and even though it is not the most necessary thing on the list (hello empty living room! no washing machine!) I have decided that I need a Reykjavik poster in the hallway of our apartment. Hehe. Need. Okay I really want one. I actually have wanted one for a long time. I was on a lookout for one when I was in Iceland but didn’t find any for my liking. So the search continues. I looked around online and found these. I really like them so I think I will maybe pick one of those to put up in my apartment. But what do you think? Which one do you like the best?

reykjavik1

HERE // HERE

reykjavik2

HERE // HERE

reykjavik3

HERE // HERE

mariaosk