Good morning

Jæja það er víst komin vika síðan ég lét heyra í mér síðast. Úpss sorry! Það er búið að vera svo mikið að gera hjá mér í skólanum síðustu daga þar sem ég átti skila stóru verkefni og svo náði ég mér í ælupest líka á sama tíma. Alveg frábær tímasetning. En einhvernvegin tókst mér samt að skila verkefninu á réttum tíma. Yay!

//Well I guess there is already a week since I last blogged. Yikes sorry you guys! It has been crazy much schoolwork for me this week and I had a big assignment due. Lucky me I also got sick this week. Great timing right? But still I managed to turn in the assignment at the right time. Yay!DSC_0624

Þar sem ég er búin að jafna mig á veikindunum núna fórum við í gær og keyptum stofuborð og borðstofustóla. Sem er kannski frekar asnalegt þar sem sófinn og borðstofuborðið sem við keyptum koma ekki fyrr en á mánudaginn. Haha eeen allavega. Eins og þið sjáið erum við ennþá að koma okkur fyrir en þetta er allt að koma saman. 

//We are still getting things ready there at the apartment. Yesterday we went and bought dining room chars and a coffee table. Even though our dining room table and sofa don’t arrive until monday. Haha. But this is a all coming together. 

DSC_0629

Annars ætlaði ég bara rétt að kíkja hérna við og láta heyra í mér. Ég búin að hafa það mjög kósý í morgun, ég ákvað að taka frídag frá skólanum og slaka bara á eftir vikuna. Ég get alltaf lært um helgina. Í kvöld er svo fyrsti leikurinn hans JD hérna í Þýskalandi og ég hlakka mjög til að sjá hvernig hann fer. Krossa fingur að hann fari vel! Heyrumst xx

//Anyways, I have had a really cozy mooring today. I decided to skip my schoolwork for the day and just relax. I can always study this weekend. Then tonight JD is playing his first game here in Germany. I can’t wait to see it. Hope it ends with a win. xx

mariaosk

