Something borrowed

Jón Daði á þetta einstaklega fallega Daniel Wellington úr sem ég gaf honum í jólagjöf. Hann er rosalega hrifin af því og ég gæti ekki verið ánægðari með það. Hins vegar er ég líka voðalega hrifin af því og langar því eiginlega hálfpartinn að stela því af honum. Hans úr er nú samt full stórt fyrir mig þannig ég myndi örugglega fá mér örlítið minna.

//I gave my boyfriend this beautiful Daniel Wellington watch for christmas. He loves it and I couldn’t be happier about it. But you know, I kind of want it too! His watch is a bit too big for me  though so I would probably get a little smaller one.

danielwellington3

Það sem mér finnst geggjað við þessi úr fyrir utan látlausu og fallegu hönnunina er það að það er minnsta mál í heimi að skipta um ól. Ég tók einmitt auka ól á úrið hjá kærastanum þannig hann getur haft bláa og hvíta ól eða dökkbrúna leðuról. Núna er ég alveg ástfangin og bíð bara eftir rétta tímanum til að fá mér eitt mitt eigið líka.

//What I love about this watch besides the timeless and beautiful design is that there is so easy to change wristband. I bought two for my boyfriend, the blue and white one and a dark brown leather one. Now I am completely in love with Daniel Wellington and I hope I can someday buy one for myself as well!

danielwellington4

maría

Leave a comment